Muốn có “vòng eo 56”, hãy loại bỏ ngay những món đồ ăn này

Những món ăn làm hỏng vòng eo 56

Một trong những cách tốt nhất để có vòng eo đẹp chính là chế độ ăn uống. Hãy hạn chế ngay những món đồ ăn này nếu bạn không muốn có vòng eo “bánh mì” nhé!

Món ăn bánh mỳ trắng

Mức độ men và gluten trong bánh mì trắng rất cao. Nó chính là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến lượng đường trong máu và tạo nên mỡ bụng.

banh-my-trang-co-kha-nang-tao-mo-1

Bánh mỳ trắng sẽ tăng khả năng tạo mỡ bụng

Kem, bánh kẹo ngọt

Đường luôn là “kẻ thù” của vòng eo. Không chỉ khiến mỡ vùng bụng tăng lên nhanh chóng, đồ ăn ngọt như kẹo, bánh, kem… còn khiến bạn tăng cân mất kiểm soát nữa đó.

Muốn có vòng eo 56, hãy loại bỏ ngay những món đồ ăn này - Ảnh 1.
Đường và đồ ngọt sẽ làm bạn mất điều khiển trọng lượng cơ thể

Đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn

Các loại đồ ăn như khoai tây chiên, gà rán, hamburger hay đồ hộp, thực phẩm chế biến sẵn như xúc xích, lạp xưởng chứa rất nhiều calo và chất béo, khiến mỡ tích tụ nhiều hơn. Không chỉ thế, những thực phẩm này còn chứa nhiều muối, dễ gây nên tình trạng tích nước bên trong cơ thể khiến chúng ta tăng cân.

Đồ ăn chứa nhiều muối

Ăn mặn kéo theo hậu quả của việc uống nhiều nước dẫn đến tích nước, điều này sẽ làm cho bạn dễ béo nhanh chóng, và đặc biệt eo sẽ là vùng bị ảnh hưởng nhiều nhất.

do-an-chua-nhieu-muoi
Đồ ăn vặt cũng chứa khá nhiều muối khiên bạn tăng cân nhanh chóng đặc biệt là eo

Những món đồ chiên, rán

Các món đồ chiên, rán thường chứa nhiều dầu mỡ, đã vậy là rất ít vitamin và chất xơ. Không những thế, lượng natri và chất béo không có lợi cũng khá cao, khiến dạ dày khó tiêu hoá nên càng dễ gây tích tụ và gây béo bụng, mỡ thừa…

Những món nước ngọt, đồ uống có ga

Hầu hết các loại đồ uống nằm trong danh sách này đều chứa rất nhiều đường. Không chỉ thế, chúng còn làm chậm quá trình trao đổi chất, tạo điều kiện cho việc tích tụ mỡ, đặc biệt là phần mỡ bụng. Nghiêm trọng hơn, nếu bạn uống vào ban đêm thì tình hình sẽ “căng” hơn rất nhiều đó.

do-uong-co-ga-lam-tang-mo-vong-2
Đồ uống ngọt và đồ có ga sẽ làm cho bạn tích mỡ đặc biệt vùng bụng

Đồ uống có cồn

Các loại đồ uống có cồn thường chứa một lượng calo rất lớn. Hơn nữa, đây là nguyên nhân khiến cơ thể dễ bị mất nước, từ đó kéo theo tình trạng mất nước. Những điều này đều khiến cho vòng eo của bạn tăng lên “vù vù”.

Mayonnaise

Thành phần của mayonnaise chủ yếu là chất béo (chiếm tới 80%). Thế nên, ngay cả khi ăn salad, vòng eo của bạn vẫn bị đe doạ nếu bạn ăn nhiều mayonnaise.

Các sản phẩm từ sữa

Sữa rất có lợi, nhưng các chế phẩm từ sữa như sữa có đường, bơ, pho-mát… lại chứa một hàm lượng chất béo bão hòa cao, dễ gây tích tụ mỡ bụng. Vì vậy, các bạn không nên ăn quá nhiều những thực phẩm này.