Giải mã sức hút Deaura Việt Nam: Hơn cả một thương hiệu làm đẹp toàn cầu

06 / 06 / 2018

Dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng thương hiệu mỹ phẩm Deaura Việt Nam đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ to lớn từ phái đẹp Việt. Với sự ủng hộ của khách hàng, Deaura Việt Nam từng bước khẳng định vị thế của mình như một thương hiệu làm đẹp đẳng cấp toàn cầu.

Tổng quan về thương hiệu Deaura Việt nam

Vài nét về Deaura: Thương hiệu làm đẹp toàn cầu từ Israel

Ra đời từ năm 2014, Deaura Việt Nam là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn cầu có nguồn gốc từ Israel. Trước khi có mặt tại Việt Nam, Deaura đã có khoảng 300 chi nhánh trên 17 quốc gia như: Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Serbia, Estonia, Latvia, Ukraine, Romania, Nga, Georgia, Kazakhstan, Belarus, Moldova, Azerbaijan,…

Xứng danh là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn cầu, Deaura mang tới thị trường Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da cao cấp, chuyên sâu tạo nên bước đột phá trong công nghệ chăm sóc da hiện đại. Bằng công thức làm đẹp độc đáo cùng dịch vụ chăm sóc đa dạng, Deaura Việt Nam đã dần khẳng định vị thế của mình như một chuyên gia về chăm sóc da tại thị trường Việt Nam, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn gắn bó lâu dài.

Deaura Việt Nam

Deaura là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu

Nhờ sự ủng hộ to lớn của khách hàng, Deaura đã mạnh dạn mở rộng quy mô thương hiệu ra khắp cả nước. Từ một chi nhánh đầu tiên tại Nguyễn Du, Hà Nội, tính đến đầu năm 2018, Deaura Việt Nam đã xây dựng được hệ thống với hơn 10 chi nhánh làm đẹp tại các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng và TP. Hồ Chí Minh.

Số lượng nhân viên làm việc tại Deaura hơn 1000 người, lượng khách hàng thân thiết lên đến 20.000 khách hàng. Trong thời gian tới, Deaura Việt Nam có kế hoạch mở rộng mạng lưới tới nhiều tỉnh thành khác nhằm mang sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da chất lượng cao đến với phụ nữ Việt.

Giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu Deaura

Nền tảng để đưa thương hiệu Deaura Việt Nam phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, ngay cả ở những thị trường khó tính như Mỹ, Cộng hòa Séc hay Thổ Nhĩ Kỳ đó là: Deaura luôn nhất quán mục tiêu phát triển dựa trên giá trị cốt lõi nhằm bảo vệ uy tín thương hiệu, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng cũng như tạo đà cho sự phát triển thương hiệu Deaura bền vững.

Deaura Việt Nam

Hình ảnh Spa Deaura với thiết kế hiện đại, sang trọng

Sau nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Deaura luôn tuân thủ các nguyên tắc hoạt động dựa trên 3 giá trị cốt lõi sau:

  • Tôn trọng: Tôn trọng trải nghiệm và lựa chọn của khách hàng, tôn trọng đối tác và nhân viên là yếu tố then chốt để phát triển sức mạnh nội tại của thương hiệu. Sự tôn trọng chính là kim chỉ năm trong mọi hoạt động và được thể hiện qua những điều nhỏ nhất để tạo nên mối liên kết bền chặt giữa khách hàng và công ty.
  • Tiên tiến: Điều gì tạo nên thành công của một thương hiệu mới xuất hiện không lâu trên thị trường nếu đó không phải là một thương hiệu tiên tiến? Tại Deaura, những kiến thức, sản phẩm hay công nghệ mới đều được cập nhật từng nhày để theo kịp sự phát triển của thời đại, cũng như để đảm bảo mục đích cuối cùng là mang tới những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng.
  • Nhiệt huyết: Xây dựng thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp nhưng không hề xa rời khách hàng là những gì Deaura hướng tới. Sự nhiệt huyết chính là giá trị cốt lõi giúp Deaura khẳng định vị trí khác biệt của mình trong tâm trí khách hàng.

Sự nhiệt huyết không được thể hiện qua cách phục vụ chuyên nghiệp, bài bản và tận tâm mà khách hàng nào khi tới với Deaura cũng cảm nhận được.

Deaura và những giải thưởng nổi bật

Nhờ vào quá trình nỗ lực để mang tới sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất cho phụ nữ Việt, thương hiệu Deaura Việt Nam đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức, cơ quan trong và ngoài nước. Những giải thưởng này không chỉ đem lại niềm vinh dự cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty mà còn một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Deaura đã được người tiêu dùng tin tưởng và đáng giá cao.

deaura việt nam

Danh hiệu Cúp Vàng – Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017

Tháng 9/2017, Deaura đã vinh dự đạt được danh hiệu Top 10 sản phẩm chất lượng cao năm 2017 tại chương trình tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm – Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” Do Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức. Với nỗ lực hoàn thiện mình vì người tiêu dùng, Deaura còn nhận được Cup vàng tôn vinh những sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo và nhãn hiệu ưa dùng năm 2017. Deaura còn nhận được chứng nhân danh giá khi đạt chuẩn chỉ số chỉ số hài lòng khách hàng CSI và dịch vụ chất lượng cao QSI do Cộng hòa liên bang Đức trao tặng.  

Deaura hướng tới xây dựng thương hiệu vì cộng đồng

Với mục tiêu xây dựng thương hiệu vì cộng đồng, sự phát triển của thương hiệu Deaura luôn song hành với các hoạt động xã hội với mục tiêu vì lợi ích chung của cộng đồng. Dù mới thành lập chưa lâu như Deaura Việt là là doanh nghiệp tham gia tích cực vào các hoạt động tình nguyện, công tác xã hội, giúp đơc cộng đồng như: ngày hội hiến máu nhân đạo, giải bóng đá Press Cup II năm 2017 hay đồng hành cùng chương trình Khúc quân hành III… Những hoạt động này không chỉ góp một phần công sức xây dựng xã hội và cộng đồng tốt đẹp hơn mà còn là thời gian để giao lưu và gắn kết giữa gần 2.000 nhân viên của Deaura trong một mục tiêu chung là nỗ lực vì cộng đồng.

Sức hút từ sản phẩm và dịch vụ của Deaura

4 sự “độc đáo” tạo nên cơn sốt của mỹ phẩm Deaura

Thương hiệu Deaura nổi tiếng với bộ mỹ phẩm chăm sóc da DeAura D’or Mystere. Dù ra mắt trên thị trường chưa lâu nhưng sản phẩm chăm sóc da của Deaura Việt Nam đã tạo nên cơn sốt trong xu hướng làm đẹp của phụ nữ Việt. Với 4 sự độc đáo dưới đây, phụ nữ hiện đại không thể bỏ lỡ cơ hội sử dụng bộ sản phẩm này:

deaura việt nam

Mỹ phẩm Deaura có nguồn gốc thiên nhiên với thành phần vàng 24 carat

  • Thứ nhất, là công thức độc đáo. Sự đột phá của bộ mỹ phẩm Deaura chính là ở phức hợp NIAPEPTYGOLD. Đây là phức hợp đã được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học người Israel và được chứng nhận bằng phát minh sáng chế là công thức duy nhất trên thế giới mang lại cho phụ nữ làn da tươi trẻ, chống lại các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.
  • Thứ hai, công thức độc đáo của bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Có thể điểm mặt ngay các nguyên liệu thiên nhiên có công dụng chăm sóc da tuyệt vời trong bộ sản phẩm này như: vàng 24 carat, bùn khoáng biển chết, hợp chất Hexyl Peptide 19, vitamin B3 và hàng loạt các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm khác. Các nguyên liệu này đều được xếp vào “bảng vàng” trong công dụng chăm sóc da và chống lão hóa mà chưa từng có một sản phẩm nào trên thị trường sở hữu.
deaura việt nam

Bộ mỹ phẩm Deaura

  • Thứ 3, đó là hiệu quả chăm sóc da đi liền với việc tiết kiệm thời gian và chi phí. Với việc sở hữu bộ sản phẩm gồm 10 bước dưỡng da chuyên sâu, DeAura D’or Mystere giúp phụ nữ sở hữu làn da mịn màng không tuổi nhanh chóng mà không phải tốn công tìm hiểu và mua nhiều sản phẩm khác nhau.
  • Thứ 4, chưa bao giờ trên thị trường Việt Nam, phụ nữ được sử dụng sản phẩm chăm sóc da đẳng cấp quốc tế mà không cần quá lo lắng về chi phí nhờ chính sách mua mỹ phẩm trả góp với lãi suất 0%. Nhờ chính sách này, rất nhiều chị em có thu nhập thấp đã có cơ hội sử dụng và trải nghiệm sản phẩm.

Sức hút từ dịch vụ chăm sóc da công nghệ cao

Không chỉ sở hữu sản phẩm độc đáo, Deaura Việt Nam còn sở hữu hơn 10 cơ sở làm đẹp uy tín trên cả nước – nơi cung cấp những dịch vụ làm đẹp công nghệ cao mang tới hiệu quả chăm sóc da vượt trội cho phụ nữ Việt. Đến với các Spa của Deaura, khách hàng sẽ được trải nghiệm những công nghệ chăm sóc da tiên tiến, được nghiên cứu để đưa vào các liệu trình chăm sóc da chuyên biệt như: điều trị mụn bằng Peeling Axit Salicylic, công nghệ làm sạch da bằng sóng siêu âm hay nâng cơ da bằng RF – Lifing.

deaura việt nam

Deaura Việt Nam sở hữu nhiều công nghệ chăm sóc da hiện đại

Điểm độc đáo trong dịch vụ chăm sóc da tại Deaura Việt Nam đó là sự kết hợp giữa các loại công nghệ điều trị da chuyên biệt với các sản phẩm chăm sóc da độc đáo để tạo nên những dịch vụ hoàn hảo, đem lại hiệu quả vượt trội và giúp phụ nữ lấy lại làn da mềm mại, tươi tắn như xưa.

Khách hàng nói gì về Deaura

Cảm nhận của các KOLs

Trong số những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc da tại Deaura, không ít người là những ca sỹ, diễn viên, Mc hay những người có tầm ảnh hưởng với cộng đồng và xã hội như: Nhà văn Trịnh Huyền Trang (Huyền Trang bất hối), Mc Quỳnh Chi, Hot girl Nam Thương, hay Hana Giang Anh.

deaura việt nam

MC Quỳnh Chi sử dụng sản phẩm của Deaura Spa

Những khách hàng nổi tiếng này đã đồng hành cùng Deaura ngay từ khi mới ra đời tại Việt Nam cho đến nay đều có những cảm nhận tích cực về bộ sản phẩm chăm sóc da DeAura D’or Mystere. MC Quỳnh Chi chia sẻ: Với đặc thù công việc, Chi luôn phải xuất hiện với vẻ ngoài tự tin và rạng rỡ nhất. Chính bởi vậy, việc tìm thấy một địa chỉ chăm sóc da uy tín cùng bộ sản phẩm làm đẹp hiệu quả như Deaura khiến Chi rất vui. Deaura chính là bí quyết để Chi giữ được làn da khỏe mạnh, trẻ trung để tự tin xuất hiện trước công chúng.

Cảm nhận của khách hàng

Khách hàng của Deaura Việt Nam là những phụ nữ từ 25 – 65 tuổi, muốn làm đẹp da và đặc biệt chống lại các dấu hiệu lão hóa ập đến khi tuổi tác ngày càng cao. Nhiều khách hàng lớn tuổi đã trải nghiệm và phản hồi tích cực về bộ sản phẩm chăm sóc da của Deaura. Chị Trần Thị Tiến 55 tuổi sống tại Hà Nội cho biết: Chị rất bất ngờ về làn da được cải thiện rõ rệt sau 3 tháng sử dụng sản phẩm. Các nếp nhăn giảm đi đáng kể và làn da căng mịn hơn giúp chị tự tin trong giao tiếp.

Những phản hồi tích cực của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Deaura Việt Nam cung cấp. Đây đồng thời cũng là nguồn động viên, cổ vũ to lớn để thương hiệu tiếp tục phát triển trong tương lai, đưa xu hướng làm đẹp mới đến với tất cả phụ nữ Việt Nam.

Chủ Đề Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *